Home » » NẸP CẦU THANG T, NẸP ĐỒNG CẦU THANG

NẸP CẦU THANG T, NẸP ĐỒNG CẦU THANG

Làm thế nào để trang trí nội thất cho ngôi nhà đẹp hơn?.  Khi sàn nhà của bạn là sàn bằng gỗ, hay cầu thang gỗ, các vách ngăn giữa các phòng cũng bằng gỗ thì việc sử dụng nẹp đồng chữ T để trang trí tạo nên các viền khác biệt cho nội thất sẽ làm cho căn nhà của bạn khang trang và đẹp hơn rất nhiều…


NẸP ĐỒNG THAU T TRANG TRÍ VÀ CHỐNG TRƯỢT BẬC CẦU THANG ĐÁ, GỖ.
Những đồ nội thất bằng gỗ thường có màu sắc vàng đậm và nhạt, bóng mượt tạo nên một không gian mát mẽ. Nếu bạn kết hợp dùng NẸP ĐỒNG T vào các mép nối, viền, ngăn sàn, ngăn phòng thì sự hài hoà về màu sắc sẽ rất tuyệt cho ngôi nhà của bạn. Nó sẽ tạo nên một phong cách độc đáo phong cách riêng trang trọng …
Nẹp đồng chữ  T ngăn phòng hay nẹp kết thúc là một vật liệu không thể thiếu trong thi công nội thất,lắp đặt sàn gỗ, sàn gạch, sàn thảm. Vì nó không chỉ làm ổn định vị trí mà nó còn tạo thêm cho chi tiết thẩm mỹ đẹp hơn.


Sử dụng nẹp đồng nguyên chất , đồng hợp kim, nẹp ngăn phòng, nẹp thông phòng hay nẹp trang trí, nẹp kết thúc gạch, sàn gỗ bằng đồng là một lựa chọn thông minh nhất trong ngành kiến trúc nội thất  xây dựng.
Lựa chọn nẹp trang trí cho phòng khách, phòng ngủ , phòng làm việc và mũi bậc cầu thang cần phải chọn theo thông số đã có sẵn vì làm như vậy sẽ giảm bớt đi những hạn chế của các điểm kết thúc.
Có rất nhiều loại nẹp khác nhau, được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau  đồng, hợp kim đồng …nhưng có cùng một mục đích là bịt và làm chắc các điểm nối cho các hạng mục nội thất trong nhà.
Nẹp đồng: Bao gồm có nẹp đồng nguyên chất là nẹp đồng hợp kim mạ đồng. Có nhiều thông số, quy cách khác nhau. Nẹp đồng có ưu điểm như sử dụng lâu mà cũng không ảnh hưởng gì tới màu sắc và kiểu dáng, càng sử dụng lâu thì bề mặt đồng càng có độ bóng cao.
Nep đong T, nẹp kết nối : chuyên để sử dụng trong trường hợp ngăn phòng hoặc đoạn nối của sàn gỗ , nẹp đồng chữ T chắc chắn và thẩm mỹ rất đẹp.

Nep đong chu T có nhiều loại như: nẹp đồng T 1 phân, nẹp đồng T 1.5 phân, nẹp đồng T 2 phân, nẹp đồng T 3 phân phù hợp cho bạn trang trí cho ngôi nhà của bạn đẹp mắt và sang trọng hơn..
Hiện nay, các loại nẹp đồng, đặc biệt là nẹp đồng chữ t đang được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí nội ngoại thất, bởi vì ngoài tính sang trọng thì nẹp đồng còn giúp tạo điểm nhấn, che chắn góc cạnh, chống trơn trượt, tăng thêm độ an toàn và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, với chất liệu làm từ hợp kim đồng và kim loại đồng nguyên chất với độ bền cao. Vì vậy, trong việc xây dựng nhà hiện nay, nẹp đồng là sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng và các nhà thiết kế xây dựng…
QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU MUA SẢN PHÂM HOẶC CẦN TƯ VẤN THÊM VỀ SẢN PHẨM XIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT THUẬN THÀNH ĐẠT
Địa chỉ: 294/6A Phạm Văn Bạch, Phường. 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 0838 156 158 ** 0838 15 15 16
Di động: 0904 292 559 ** 0985 518 545
Web:
http://nepdongthau.com                http://giadongthau.com
http://govansan.net               http://giaydantuong-hcm.com

Share this article :

0 nhận xét:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. NẸP MŨI BẬC CẦU THANG, NẸP ĐỒNG CẦU THANG - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger