Home » » NẸP ĐỒNG CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG, NẸP ĐỒNG CẦU THANG

NẸP ĐỒNG CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG, NẸP ĐỒNG CẦU THANG

NẸP ĐỒNG CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG
Nẹp đồng trang trí, nhận đặt hàng theo yêu cầu tại Thời đại mới
Nẹp đồng ngày càng trở nên phổ biến với nhiều tác dụng như trang trí, tăng tính thẩm mỹ, chống trơn trượt… thích hợp sử dụng cho nhà riêng, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trường học…
NẸP ĐỒNG CẦU THANG

Nẹp đồng trang trí chống trơn trượt cầu thang
Người dùng tìm kiếm các loại vật liệu trang trí bằng đồng  thường dưới sự tư vấn của các kỹ sư, kiến trúc sư mà hầu hết chưa rõ về từng công dụng cũng như chất lượng của chúng. Bài viết sẽ giúp người đọc hiểu khái quát về các loại nẹp đồng và việc lựa chọn chúng cho từng vị trí trong nhà cho phù hợp. Bạn có thể thuê thợ thi công hoặc tự thi công theo nhu cầu.
Nẹp đồng được chia thành nhiều loại với các hình dáng, kích thước khác nhau để phù hợp với từng vị trí và yêu cầu lắp đặt.
Nẹp đồng được làm từ đồng thau nguyên chất hoặc chất liệu hợp kim đồng có độ bền cao, khả năng chống trơn trượt cực tốt. Nẹp đồng được sử dụng nhiều trong việc trang trí nội thất giúp bảo vệ sàn gỗ, che vết nối, kết thúc của mí thảm, gạch, gỗ,... Chúng còn tạo điểm nhấn, giúp ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, quý phái.
Nẹp đồng trơn dùng để ốp tường hoặc các đầu nối. Loại nẹp đồng với thiết kế gân có độ ma sát cao hơn thì thường được sử dụng để ốp cầu thang, bịt các đầu nối hoặc các đoạn kết thúc của sản gỗ...
Về hình dáng thì còn có thể chia thành các loại nẹp đồng chữ T, nẹp đồng chữ L, nẹp đồng chữ V, chữ F… Việc sử dụng loại nẹp nào cho vị trí nào bạn có thể nhận sự tư vấn từ các công ty xây dựng kiến trúc công trình.
Giá nẹp có thể dao động từ khoảng vài chục đến vài trăm tùy theo kích thước, chất liệu và nhu cầu của khách hàng.
Công ty Thời đại mới chuyên cung cấp các loại nẹp đồng cao cấp với nhiều hình dáng, kích thước và chủng loại. Đặc biệt, công ty còn nhận làm nẹp đồng theo yêu cầu riêng của khách hàng để mang lại sự hài lòng cao nhất.

Liên hệ:
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT THUẬN THÀNH ĐẠT
Địa chỉ: 294/6A Phạm Văn Bạch, Phường. 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 0838 156 158 ** 0838 15 15 16
Di động: 0904 292 559 ** 0985 518 545
Web:
http://nepdongthau.com                http://giadongthau.com
http://govansan.net               http://giaydantuong-hcm.com
Share this article :

0 nhận xét:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. NẸP MŨI BẬC CẦU THANG, NẸP ĐỒNG CẦU THANG - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger