Home » » NẸP ĐỒNG CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG L

NẸP ĐỒNG CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG L

nẹp đồng L24mm có gân

nẹp đồng chống trượt cầu thang l24mm gân
- QUY CÁCH SẢN PHẨM: 24 x 9 x 1.6 x 4000 (mm)
- CÔNG DỤNG SẢN PHẨM: Nẹp đồng thau L24mm thường được dùng làm nẹp chống chơn trượt các mũi bậc cầu thang đá đồng thời nó còn có tính năng phân biệt rõ từng bậc cầu thang cho chúng ta dễ di chuyển trong trời tối không bị bước hụt khi đi lại trên bậc cầu thang.
ngoài ra thì loại nẹp này còn được dùng làm nẹp kết thúc cho sàn gỗ hoặc thảm trải sàn, hoặc làm viền khung kính treo trên tường rất đẹp
+ Chúng ta thi công thanh chống trượt trên bậc cầu thang thì trước tiền làm vệ sinh sạch sẽ mặt bậc mà chúng ta cần lắp đặt rồi sau đó đo kích thước để cắt nẹp sao cho vừa với bậc cầu thang thì sẽ được độ thẩm mỹ cao. bước tiếp theo là chúng ta bôi kep dán vào mặt sau của thanh đồng rồi ốp trực tiếp lên bề mặt bậc cầu thang. bước cuối cùng là chúng ra dùng kẹp để cố định lại giữa nẹp với mặt bậc cầu thang chờ cho tới khi keo chết thì chúng ta tháo cái kẹp đó ra như vậy là được rồi ạ. (một số lưu ý khi thi công nẹp cầu thang là trong quá trình chúng ta lắp đặt keo dán dính vào bề mặt nẹp thì chúng ta lấy giẻ sạch và khô lau keo đi đừng để keo chết rồi với vệ sinh thì rất kho lau keo đi, chúng ta sẽ bị vất vả trong việc về sinh lần cuối).
+ Chúng ta thi công nẹp đồng cho sàn gỗ thì cũng tương tự như cách thi công nẹp chống trượt càu thang ở trên, nhưng sàn gỗ thì hay có góc cạnh nên nếu nhà chúng ta  có nhiều góc cạnh thì chúng ta sẽ đo kích thước thanh đồng và cắt 45 độ của 2 đầu nối vào nhau rồi bôi keo lên mặt sau của nẹp và gắn vào thế là song rồi đó các bạn ạ. 
quý khách hàng có nhu cầu cần sử dụng nẹp đồng thau xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được phục vụ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT THUẬN THÀNH ĐẠT
địa chỉ; 294/6A phạm văn bạch, Phường 15, quận tân bình, tp.hcm
điện thoại:  0838 156 158 ** 0838 15 15 13
di động: 0904.292.559 ** 097.155.3634
website: http://nepdong.com            http://govansan.net 


Share this article :

0 nhận xét:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. NẸP MŨI BẬC CẦU THANG, NẸP ĐỒNG CẦU THANG - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger