Home » » NẸP CẦU THANG TRANG TRÍ

NẸP CẦU THANG TRANG TRÍ

Nẹp đồng trang trí giá rẻ và những điều cần biết.
Là một trong những vật liệu trang trí được sử dụng thường xuyên trong các công trình nội thất, nẹp bằng đồng mang lại sự sang trọng và mỹ thuật cho chính ngôi nhà của bạn. Chúng tôi chia sẻ một số điểm cần lưu ý về chất lượng và giá cả của nẹp đồng mà người tiêu dùng cần biết.

Nẹp đồng thau trang trí nhà
Nẹp đồng là giải pháp hoàn hảo để trang trí ngôi nhà của bạn với những điểm nhấn vừa thời trang, vừa phong cách. Với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau, nẹp đồng có tác dụng che chắn các góc cạnh, chống trơn trượt ở sàn nhà, chống oxi hóa các bề mặt xây dựng và tạo thẩm mỹ đẹp cho các công trình.
Các loại nẹp dùng trong các công trình được làm từ nhiều loại chất liệu như nhôm, inox, nhựa… Nhưng thông thường ngành kiến trúc, nội thất, xây dựng thường sử dụng vật liệu trang trí này bằng đồng. Trong đó nẹpđồng sàn gỗ là một trong những vật liệu phổ biến nhất. Có hai loại là nẹp đồng nguyên chất và nẹp đồng hợp kim mạ đồng. Nẹp đồng có ưu điểm như sử dụng lâu mà cũng không ảnh hưởng gì tới màu sắc và kiểu dáng. Loại nẹp đồng thau thì càng sử dụng lâu, bề mặt đồng càng có độ bóng cao, càng làm không gian sáng và sang trọng hơn. Ngoài ra, loại nẹp đồng có gân tạo ra nét độc đáo trong các mối nối và tăng độ ma sát cho bề mặt nẹp.
Giá nẹp đồng dao động khá lớn tùy thuộc vào chất lượng và thẩm mỹ.
Để được tư vấn cụ thể về giá nên liên hệ với những cơ sở uy tín chuyên cung cấp các vật liệu xây dựng. Công ty TNHH Thời đại mới chuyên cung cấp các loại nẹp đồng và vật liệu trang trí xây dựng chất lượng tại TP HCM, đặc biệt nhận đặt theo yêu cầu riêng của khách hàng.
Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT THUẬN THÀNH ĐẠT
Địa chỉ: 294/6A Phạm Văn Bạch, Phường. 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 0838 156 158 ** 0838 15 15 16
Di động: 0904 292 559 ** 0985 518 545
Web:
http://nepdongthau.com                http://giadongthau.com
http://govansan.net               http://giaydantuong-hcm.com
Share this article :

0 nhận xét:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. NẸP MŨI BẬC CẦU THANG, NẸP ĐỒNG CẦU THANG - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger